อบต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา
Ngio Subdistrict Administrative Organization
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา
คำชี้แจ้ง กรุณาทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความเป็นจริงของท่านมากที่สุด ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
1.เพศ ชายหญิง
2.อายุ ต่ำกว่า 20 ปี21–40 ปี41–60 ปีมากกว่า 60 ปี
3.การศึกษาสูงสุด ประถมศึกษามัธยมศึกษาปวช./ปวส.ปริญญาตรีสูงกว่าปริญญาตรี
4.อาชีพ เกษตรกรค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัวรับจ้างทั่วไปพนักงานเอกชนข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจนักเรียน/นักศึกษาอื่น ๆ
5.รายได้ต่อเดือน (โดยประมาณ) น้อยกว่า 5,000 บาท5,001 - 8,000 บาท8,001 – 10,000 บาท10,001 – 20,000 บาท20,001 – 30,000 บาทมากกว่า 30,000 บาทขึ้นไป
6.ท่านมาใช้บริการเกี่ยวกับเรื่องใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) งานด้านบำรุง ศิลปะ จารีต ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นและวัฒนธรรมท้องถิ่น งานด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม(ขออนุญาตและต่อใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ/ขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล/การป้องกันและควบคุมโรค ฯลฯ งานขอใบอนุญาต(ก่อสร้างอาคาร/ต่อเติมอาคาร/ดัดแปลงอาคาร/รื้อถอนอาคาร) งานกีฬา นันทนาการ สภาเด็ก และเยาวชน งานส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมแก่เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส งานด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(อัคคีภัย/อุทกภัย/วาตภัย/ยาเสพติด) งานด้านจัดเก็บภาษี ค่าธรรมเนียม และการพัฒนารายได้ งานด้านโครงสร้างพื้นฐาน(ถนน/ไฟฟ้า/ประปา และงานซ่อมบำรุงต่างๆ) งานอื่นๆ
7.ท่านรับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆของอบต. จากแหล่งใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) เอกสาร/จดหมายสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์(เฟสบุ๊ค/เว็บไซต์)ผู้ใหญ่บ้าน/ผู้นำชุมชนเสียงตามสาย/หอกระจายข่าวเพื่อนบ้านการประชุมอื่นๆ
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลงิ้ว (5 = พึงพอใจมากที่สุด → 1 = พึงพอใจน้อยที่สุด)
1.ด้านขั้นตอนบริการ 1.1 ขั้นตอนการบริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 1.2 การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 1.3 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 1.4 มีการแนะนำขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน เข้าใจง่าย มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 1.5 เครื่องมือ/อุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ใช้ในการปฏิบัติงานมีความเหมาะสม มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด
2.ด้านช่องทางให้บริการ 2.1 มีหลากหลายช่องทางในการให้บริการ เช่น อินเตอร์เนท โทรศัพท์ ไลน์ เฟสบุ๊ค มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 2.2 มีการให้บริการนอกสถานที่ มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 2.3 การให้บริการแต่ละช่องทางมีความสะดวก รวดเร็ว มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 2.4 การให้บริการสามารถเข้าถึงและใช้บริการได้ง่าย มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 2.5 มีช่องทางการรับรู้ข้อมูลข่าวสารการให้บริการที่สามารถรับรู้ได้อย่างทั่วถึง มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3.1 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการให้บริการ มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 3.2 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความเป็นกันเอง มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 3.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 3.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 3.5 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ปรึกษา และตอบข้อซักถามได้ดี มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด
4. ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก 4.1 สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความเหมาะสมในการเดินทางมารับบริการ มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 4.2 สถานที่ให้บริการมีความสะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 4.3 ป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 4.4 มีสิ่งอำนวยความสะดวก (ที่นั่งพัก น้ำดื่ม ห้องน้ำ ฯลฯ) เพียงพอและเหมาะสม มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด 4.5 ที่จอดรถมีความสะดวกและเพียงพอ มากที่สุดมากปานกลางน้อยน้อยที่สุด
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
Δ